[ĐỘ ẤM] – Chương XXXV

Chương XXXV

【Bạn trai】

 

【” Bạch Hiền hiện tại là bạn trai tớ.”】

Ba người nhìn trước mắt mình là cảnh Xán Liệt ôm ấp Bạch Hiền, tiếp theo chậm rãi hấp thu những gì Xán Liệt vừa nói.

Người đầu tiên hiểu ra, phá vỡ bầu không khí im lặng là Lộc Hàm.

Cậu nói Bạch Hiền là bạn trai cậu?

Đúng!

Phác Xán Liệt gắt gao ôm lấy Bạch Hiền.

Bạch Hiền là của tôi.

Là… Là từ khi nào…

Ngày hôm qua.

Hai cậu…

Cùng một chỗ .

Câu hỏi còn chưa nghe hết, Phác Xán Liệt đã trả lời xong.

Vẫn ở trong lòng Phác Xán Liệt, Bạch Hiền đưa lưng về phía mọi người, cậu hiện tại hoàn toàn không dám xoay người.

Nghe bọn họ đối thoại, cậu hoàn toàn có thể tưởng tượng hiện tại biểu tình bọn họ sẽ thế nào.

Phác Xán Liệt này hỗn đản!

Bạch Hiền sao không nói gì a… Rốt cuộc là phát sinh cái gì a?” Lộc Hàm hỏi Bạch Hiền.

Nghe Lộc Hàm hỏi đến tên mình, Bạch Hiền gian nan chậm rãi xoay người nhìn về phía ba người.

Ba người nhìn chằm chằm cậu, Bạch Hiền khẩn trương cúi đầu né tránh tầm mắt, nhưng cảm thấy vẫn là nên nói thẳng ra, nuốt một ngụm nước miếng chậm rãi nói…

Ân… Cùng một chỗ …

Nói xong những lời này Bạch Hiền ngẩng đầu lên, vốn nghĩ là phải giải thích, kết quả trước mắt ba người thở phù nhẹ nhõm một hơi nhìn cậu.

Cuối cùng a…

A?

Chính là các cậu cuối cùng cùng một chỗ .

Cái gì cơ ?

Bạch Hiền rất khó hiểu, Khánh Thù nói tiếp.

Chúng ta cùng một nhóm nhớ là ngày nào hai cậu cũng cùng một chỗ, Phác Xán Liệt đuổi theo cậu nhanh như hackspeed, hơn nữa có cảm giác là cậu cũng để ý tới hắn, còn nữa thực sự cũng cảm thấy là cậu không có tình cảm với Lí Trí Hiếu.

Chính là…” Thế Huân tràn ngập nghiền ngẫm nhìn Bạch Hiền.

Chúng ta hôm qua về sau một chút, hôm nay các cậu lại cùng nhau, tốc độ cũng quá mau.

Các cậu cùng một chỗ , về sau chúng ta có thể cùng nhau song nhân ước hội (?) da ~ rất tốt!” Lộc Hàm vui vẻ nói.

Tổt . Em cũng thích song nhân ước hội, lần sau chúng ta cùng đi.” Phác Xán Liệt vui vẻ đáp ứng Lộc Hàm.

Các cậu rất đáng giận ~~ đều bỏ lại tớ! Đều có đôi có cặp cả! Tớ chỉ có một mình!” Khánh Thù ở bên cạnh tức giận dậm chân.

Tất cả mọi người là bằng hữu, không có gì, chúng tớ sẽ vẫn tốt với cậu.” Thế Huân cười to ôm cổ Khánh Thù.

Các cậu không sao, tớ có sao!

Nghe bọn họ nói qua nói lại, Bạch Hiền trong lòng nghĩ có phải từ rất lâu trước chính cậu cũng đã có chút tình cảm với Xán Liệt?

Bạch Hiền quay đầu nhìn Xán Liệt đứng cạnh, chỉ thấy Phác Xán Liệt cười một nụ cười ngu ngốc, ánh mắt tràn ngập yêu thương nhìn mình, nháy mắt mặt Bạch Hiền đỏ lên.

Nhưng đột nhiên như là nghĩ đến cái gì giống nhau, Bạch Hiền hung hăng vung chân ngắn đá tên thối tha Phác Xán Liệt.

Ai a!” Phác Xán Liệt kêu thảm thiết ngồi xổm trên mặt đất.

Bảo bối. Sao lại đá tớ ?” Phác Xán Liệt tỏ vẻ đáng thương nhìn cậu.

Nhưng Bạch Hiền tức giận trừng mắt.

Đã nói là nếu nói ra sẽ giết chết cậu! Hơn nữa là vừa mới nói sáng nay! Cậu lập tức đã nói đi ra ngoài là như thế nào! 

Chính là chính là… Tớ chính là không nghĩ phải cậu đi tìm Lí Trí Hiếu a, hơn nữa bọn họ cũng rất tán thành! 

Cậu không tuân thủ chuyện đã đáp ứng tớ ! Tớ việc gì phải tuân thủ giao ước này nữa? Chuyện kết giao này…

A ~~~ Không ~~~ Không~~~~” Phác Xán Liệt lập tức đứng lên, bắt lấy tay Bạch Hiền.

Xin lỗi ~~ Bảo bối ~~ Là tớ không suy nghĩ kĩ , tớ sai, không cần hủy bỏ ~ Làm ơn!

Phác Xán Liệt kích động giải thích cho bạch hiền, nhìn hắn như vậy, Bạch Hiền cảm thấy có điểm buồn cười, nhưng nghĩ lại không nên tha thứ cho hắn quá sớm, cho nên vẫn giả vờ tức giận.

Cái kia… Các cậu là đang chia tay đi…” Khánh Thù xấu hổ nói.

Không cần cãi nhau a… Vừa mới cùng một chỗ mà…” Lộc Hàm vội vàng hoà giải.

Đúng đúng vậy!” Thế Huân ở bên cạnh phụ họa.

Dù sao vẫn còn là bạn trai Lí Trí Hiếu, tớ vẫn phải quan tâm cô ấy, chỉ cần gọi điện thoại là được rồi.

Nhìn Phác Xán Liệt sắc mặt càng ngày càng khó coi, vẻ mặt chính là biểu lộ ra ý « Bạch Hiền cần gì phải quan tâm Lí Tri Hiếu « .

Bạch Hiền biết Xán Liệt là vì chuyện hôm qua, nếu không có  Phác Xán Liệt cứu mình, cậu hiện tại có lẽ có thể… Bạch Hiền hoàn toàn không dám tưởng tượng, mà việc này đều là Lí Trí Hiếu làm, nhưng Bạch Hiền vẫn không nghĩ muốn Trí Hiếu bị đuổi học, như vậy trừng phạt quá tàn nhẫn rồi…

Gọi điện thoại hỏi là được rồi.

Bạch Hiền nắm chặt tay Xán Liệt, hơn nữa nhìn vào mắt Xán Liệt.

Cậu muốn cho hắn biết, cậu không sao nên hãy yên tâm, chỉ là một cuộc điện thoại mà thôi.

Ân… Vậy gọi đi…” nhìn Bạch Hiền như vậy, Phác Xán Liệt cuối cùng phải thỏa hiệp

Cám ơn.

Nói xong Bạch Hiền gọi cho Trí Hiếu.

Uy? Tớ là Bạch Hiền…. Cậu không sao chứ… Ân… Được. Tớ tới ngay.

Nói xong điện thoại, Bạch Hiền nhìn người trước mặt.

Tớ đi tìm Trí Hiếu một chút.

Không phải gọi điện thoại là xong sao?” Phác Xán Liệt có điểm không thể chấp nhận.

Cô ấy giống như đang khóc, tớ muốn đi thăm.

Bạch Hiền xoay người muốn đi.

Không được!” Phác Xán Liệt nắm lấy cổ tay Bạch Hiền không cho cậu đi.

Chỉ đi một chút, nơi này là ở trong học viện, cô ấy sẽ không làm gì được tớ.

Cái kia… Các cậu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì…” Khánh Thù đầu óc mờ mịt hỏi.

À… Có chút sự việc… Tớ đi tìm cô ấy là được rồi.

Bạch Hiền tháo tay Xán Liệt khỏi tay mình.

Rất nhanh, chờ tớ trở lại.” tiếp theo bỏ chạy ra ngoài phòng học .

Bảo bối…” nhìn bàn tay lơ lửng giữa khoảng không, Phác Xán Liệt trong lòng nóng như lửa đốt.

12 thoughts on “[ĐỘ ẤM] – Chương XXXV

  1. a~a~ đọc một lèo từ c1 đến đây mới cmt cho chủ nhà thật ngại a~~*đội dép*. fic hay cực ạ đọc mà e quắn hết cả qéo. Hóg chap mới >< ss 5ting~

  2. *Giựt tem * Hế hế !! Lần đầu em đc giựt tem🙂🙂

    Em đợi chap ms của ss mãi cơ ~~~~🙂

    Hay lắm a~~~~~

    *Muah !!! Chụt Chụt * ss 5ting ~~~

Leave a Reply

