[Oneshot] [KrisHo] – BACKHUG

tumblr_mqoohcwkF51rbowoyo1_500

 

 

BACK HUG

 

 

Author : kimlockeydane

Editor : Kimmie

Pairing: KrisHo

Rating : K+

Genre : Romance

A/N : “I decided to make KrisHo’s oneshots and drabbles compilation because’re my OTP and I mostly made fanfic about them, there will be some of my old oneshots here, just gather up together. Si enjoy ^^ you can request too, made me promt and if I have time, I’ll make it.”

LINK GỐC : http://www.asianfanfics.com/story/view/509812/1#comments

Note : Tặng ss Hủ OvO

 

DO NOT HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

FIC CHƯA ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

Hôm nay chúng tôi có một chuyến bay đến Trung Quốc để dự “ Asian Idol Awards”. Nó là một điều rất tốt khi chúng tôi không có nhiều thời gian để thăm đất nước của mình ( tôi, Yixing, Luhan và Tao) và đến đây cùng với Exo đã làm cho chuyến đi này vui hơn rất nhiều. Chúng tôi tham dự Asian Idol Awards vào ngày 29 và China Big Love Concert vào ngày 30.

Hiện tại, chúng tôi đang ở đó, ngồi tại trung tâm của buổi lể, ngay phía trước sân khấu. EXO có nhiều thành viên nên chúng tôi không thể ngồi cùng một bàn, vì vậy chúng tôi chia đôi.

“Em muốn ngồi cùng Baekkie.” Chanyeol than vãn và dựa sát vai Baekhyun vào người mình.

“ Các em, cứ ngồi tự nhiên nhất có thể, ngồi với ai mà mình thấy thoải mái nhất.” Tôi nói và chỉ tay vào chiếc bàn từ nơi hậu trường mà chúng tôi đang đứng.

“ Tớ muốn ngồi phía trước, có thể nhìn rõ hơn.” Luhan nói và kéo Sehun cùng Minseok với cậu ấy.

“Yixing huynh, đến ngồi với bọn em.” Sehun kéo Yixing và ôm lấy vai cậu ậy. Luhan bĩu môi và trả thù Sehun bằng cách kéo Minseok gần hơn.

“Em cũng thế, Channie, đến ngồi bàn phía trước nào.” Baekhyun nói và giật giật áo Chanyeol.

“ Okay, tất cả mọi thứ đều cho ca sĩ nổi tiểng của chúng ta.”

Joonmyun bị rối loạn và phải nhìn lại chiếc bàn với lũ trẻ đang ngồi phía trước. Thỉnh thoảng, cậu ấy quên một vài thứ. Rồi cậu ấy lẩm bẩm, “Có sáu người ngồi phía trước, Yixing, Sehun.Luhan. Minseok huynh, Baekkie và Chanyeol. Không còn chỗ cho mình.”

“Vậy ngồi phía sau với những người còn lại.” Tôi nói như vậy vì tôi nghe thấy những lời em ấy nói và chúng tôi đứng gần nhau.

Joonmyun giật mình và em ấy đưa tay lên ôm ngực “ YiFan! Anh làm em giật mình!”

Tôi chỉ cười khúc khích trước sự đáng yêu của em ấy. Ừ thì, mọi hành động của em ấy đều đáng yêu :”>

“ Em thật buồn cười. Anh nói “ ngồi với ai mà cảm thấy thoải mái nhất”. Em không thoải mái khi ngồi cạnh anh sao? “

“K-Không, không phải thế. Chỉ chỉ là…” Giọng em ấy nhỏ dần và em ấy cúi đầu nhìn xuống mũi giầy. “ Sao hai nhóm trưởng lại có thể ngồi cạnh nhau. Chúng ta cần phải tách ra để trông chừng thành viên của mỗi người.”

Tôi lại cười khúc khích rồi đặt tay lên vai em ấy. “ Joonmyun, chúng không phải trẻ mới biết đi mà chúng ta phải luôn chăm nom.”

“Nhưng, nhưng…”

“Chỉ cần ngồi cạnh anh.” Và tôi kéo em ấy ngồi bàn phía sau cùng mình.

Nhưng em ấy nhìn ra ngoài rất nhiều. À thì, tôi biết em ấy luôn làm như vậy trong lịch trình của chúng tôi, như thể có hàng triệu suy nghĩ trong cơ thể bé nhỏ ấy ?! Em ấy nhìn lần nữa và lần nữa chiếc bàn phía trước sân khấu. Em ấy không cười khi MC đùa. Okay, điều này chấp nhận được vì em ấy không hiểu MC nói gì. Cho nên tôi huých nhẹ vai để gọi em ấy.

“Hey, em có hiểu gì không thế?” Tôi hỏi.

Bởi vì fan hò hét quá lớn, Joonmyun không thể nghe thấy tôi nói. “ Gì cơ? “

“ Em có hiểu những điều họ đang nói không?: Tôi hỏi lại lần nữa.

Em ấy chỉ cười, nụ cười tỏa sáng và thân thiện như mọi khi. Chúa ơi, tại sao người có thể đưa tới thiên thần hoàn hảo ngồi ngay cạnh con, đáng lẽ phải ngồi ngay ngắn nhưng tư thế ngồi của em ấy trên ghế không thể nhìn thấy sân khấu.

“Chúng ta không thể nói chuyện gần gũi vì em ngồi quá xa. Hey, lại đây. Ngồi cạnh anh. Đừng nhìn anh như kẻ thù.” Tôi nói đùa và đặt tay phải lên ghế của em ấy. Rồi em ấy quay đầu, ngồi gần tôi hơn.

Nhưng sau đó, chúng tôi tập trung lần nữa trên sân khấu.

Và ngay khi MC nói gì đó làm tiếng hét của fan lớn hơn. Joonmyun nhìn sang tôi, hỏi tại sao fan lại hét.

Tôi chỉ cười khúc khích và nhún vai.

“Mc đã nói gì vậy? “ Em ấy hỏi lại lần nữa.

Tôi giải thích những gì MC nói. Em ấy đứng gần hơn để nghe tối nói vì bên dưới rất ồn ào. Tôi để ngực mình sát vai trái của em ấy và nói một vài câu dịch cho em ấy. Em ấy chỉ gật đầu hài lòng rồi quay lại với tôi.

Chúa ôi, ngay khi em ấy quay người, em ấy đã đứng rất gần tôi. Ugh, tôi không nhịn được! Tôi không nhịn được ước muốn ôm lấy em ấy từ phía sau! Chúa ơi, làm ơn!

“Về phòng và nghỉ ngơi. Không nên đi xung quanh vì ngày mai chúng ta còn một lịch trình trước khi về Hàn Quốc.” Joonmyun nói với giọng của anh quản lý khi chúng tôi đứng ở hành lang khách sạn, chỉ đường cho chúng tôi về phòng của mình.

“Okay, em cũng nên nghỉ ngơi.” Tôi đẩy vai em ấy về phòng của chúng tôi. Oh yeah, tôi đang hỏi tại sao mình lại cùng phòng với Joongmyun thay vì với Tao hay Chanyeol. Bên cạnh đó, Tao và Chanyeol muốn cùng Baekhyun nên họ đã chọn phòng 4 người cùng Jongdae.

Tôi đóng cửa bằng chân mình, tạo nên tiếng “bang”

“Anh định làm gì—“

Em ấy ngừng nói khi cảm thấy bàn tay tôi vòng quanh vòng eo mảnh mai của mình.

“Yifan.”

“Hãy vận động trên giường trước khi đi ngủ, xem Cướp biển vùng Carubbean trên laptop của em.” Tôi cúi xuống và đặt trán mình lên vai phải của em ấy. Rúc đầu xuống để ngửi thấy hương thơm nhè nhẹ trên của em.

Joonmyun nhẹ nhàng quay đầu, ôm lấy khuôn mặt tôi. “ Anh không nên như vậy. Em rất bẩn.”

“ Em vẫn luôn rất thơm (ngon) ngay cả đổ môi hôi. Anh thích vậy.” Tôi rúc xuống lần nữa và hôn lên cổ em ấy, có hương thơm vani và mồ hôi.”

Joonmyun đẩy tôi và vò rối mái tóc tôi. Em ấy cười “ Tắm trước đã.”

“Tắm cùng nhau đi~~~”

Tôi bế xốc cô dâu bé nhỏ của mình đi thẳng tới phòng tắm, mặc kệ sự giãy dụa kêu ca của em ấy.

 

http://24.media.tumblr.com/8f9a5dde854bc372d88ab6a508365da7/tumblr_mqphymB3Yh1qcxgmho1_500.gif

http://24.media.tumblr.com/78760b211dcb1d35729a7149d69c9c36/tumblr_mqphymB3Yh1qcxgmho2_500.gif

http://31.media.tumblr.com/9fddedc89cd31c3d669e805c3a58b377/tumblr_mqphymB3Yh1qcxgmho3_500.gif

 

E/N : Chắc tại không hứng thú với KrisHo nên thấy hơi nhàm ==’

8 thoughts on “[Oneshot] [KrisHo] – BACKHUG

  1. OIMEOI!!!!! TTvTT hạnh phúc kinh khủng khiếp!!!!! TTvTT thật sự ss k biết nói cái gì ngoài thế hết!!!!! đây là lần đầu tiên ss nhận 1 món quà quý giá thế này!!!!!! thật sự rất hạnh phúc a~❤

    1. Em cũng lần đầu tặng fic Eng =))))) Bỏ luôn cả c25 Độ ấm đang dịch dở để trans cái này tặng ss trước =)))))

  2. Sao font chữ của nhà này nó to dã man, mà cứ cái đậm cái nhạt đọc đau mắt với tụt cảm xúc quá!😡

Leave a Reply

