[ĐỘ ẤM] – Chương XXXIII

Chương XXXIII

【 Dù thế nào vẫn yêu cậu ! 】

 

 

 

Bạch Hiền chính thức đáp ứng việc cùng hắn quan hệ.

Phác Xán Liệt vui mừng khôn xiết, vội vàng cầm di động nhắn báo thông tin với đám bạn, kết quả Bạch Hiền tức giận đạp hắn một cước, còn cầm điện thoại của hắn ném vào sọt rác, tay chỉ thẳng vào chóp mũi hắn nói.

Không cho phép cậu báo tin cho bạn cậu.

Vì cái gì? ” Phác Xán Liệt ai oán nhìn Bạch Hiền.

Cái gì vì cái gì! Tớ không cho phép!

Chính là… Chính là…

Còn có cái gì chính là! Nếu cậu còn muốn nhắn, chúng ta lập tức chia tay!” Bạch Hiền cả giận nói.

Nghe Bạch Hiền nói chia tay, Phác Xán Liệt luống cuống.

Không thể chia tay! Không thể chia tay! Không thể!

Bảo bối ~~~

Phác Xán Liệt nũng nịu kéo thắt lưng Bạch Hiền, ôm vào trong ngực, lấy lòng nói.

Được rồi được rồi ~~~ Không nói không nói ~~~ Tớ đều nghe bảo bối nói.

Hừ.” Bạch Hiền hừ một tiếng giận dỗi, giây tiếp theo lại thản nhiên tươi cười.

Nhìn bộ dạng Phác Xán Liệt lấy lòng mình, rất rất đắc ý mà cười .

Hắn thế nào lại có bộ dạng đáng yêu như thế này a…

Còn có… Không được gọi tớ là bảo bối.

A ~~~~

A cái gì! Như vậy thì mọi người mới không biết chúng ta yêu nhau.

Vậy… Không có ai?

Phác Xán Liệt vẻ mặt đáng thương nhìn Bạch Hiền.

Phốc. Bản mặt đáng yêu lại là của người con trai cao lớn nhưng vẫn rất đáng thương, thật sự rất đáng yêu.

Bạch Hiền nhịn cười gần nội thương.

Nhìn Phác Xán Liệt đáng thương, Bạch Hiền thỏa hiệp nói.

Ân… Không có ai thì có thể…

Quá tuyệt vời! Bảo bối! Bảo bối! Bảo bối! Bảo bối! Bảo bối! Bảo bối! (Thằng này chẻ đao)

Phác Xán Liệt vui sướng gào thét bảo bối, hơn nữa còn ôm lấy Bạch Hiền xoay vòng vòng.

Dừng! Dừng! Dừng! Còn hô nữa tớ liền hủy bỏ!

Bị Phác Xán Liệt hôn, Bạch Hiền chạy nhanh hô to ngăn cản hắn.

Nghe được bạch hiền hô to, Phác Xán Liệt vội vàng dừng lại, nhưng vẫn ở trên môi Bạch Hiền.

Cậu!

Bạch Hiền lườm Phác Xán Liệt, nhưng nhìn thấy cậu ta tươi cười, đột nhiên không còn tức giận, ngược lại còn cảm thấy hạnh phúc.

Là thích đi… chính mình đã thích Phác Xán Liệt đi…

Thiếu gia.

Đột nhiên truyền đến một tiếng gõ cửa.

Thiếu gia, đã tới thời gian đi học, xe đã chờ ở ngoài .

Quản gia của Phác Xán Liệt – chú Mãn đứng ngoài nói .

Chúng cháu sẽ xuống ngay, chú bảo bọn họ chờ chút.

Vâng. ” nói xong quản gia liền đóng cửa rời đi.

Tớ không muốn đi xe cùng cậu tới trường.

Cửa vừa đóng, Bạch Hiền liền mở miệng.

Vì cái gì? Vậy cậu muốn thế nào?

Ngồi xe bus, nói cho tớ biết bến xe gần đây nhất đi.

Không được… Đừng đùa nữa mà.

Ngồi cùng xe với cậu đến trường, sẽ bị người khác nhìn thấy, tớ không muốn.

Chính là… Không được… Chỉ là từ nhà tớ tới trường học sẽ mất tới hai giờ… Tớ không thể để cậu đi học muộn được…

Hai giờ? Nhà cậu xa quá vậy?

Bạch Hiền nhìn đồng hồ đã chỉ 8h, cách thời gian bắt đầu học tiết đầu là 30 phút.

Phải… Có một chút… Bất quá lái xe nhà tớ là cao thủ, cho nên lái xe không đến 30 phút là có thể tới rồi.

Ôm thắt lưng Bạch Hiền, hôn nhẹ nhàng chóp mũi một cái.

Tớ nghĩ nếu tớ cùng Bạch Hiền cùng nhau học, hẳn là phải bỏ qua toàn bộ phần thưởng đi.

Bạch Hiền do dự …

Tuy rằng Bạch Hiền được học ở học viện SM có rất nhiều các giáo viên tài giỏi, mà có học bổng, nhưng là tiền đó chỉ là học phí cơ bản hoặc chi tiêu đơn giản , cho nên mỗi hoạt động học tập có phần thưởng sẽ trở thành mục tiêu siêu quan trọng cùa Bạch Hiền, đây là học viện đặc việt nên mới cấp một số học bổng cho những gia đình bình thường, đại khái có khoảng trên dưới 40 vạn tệ.

… Ngồi… xe… cậu” bạch hiền nhỏ giọng xem nhẹ trứ.

Cái gì? ” bởi vì Bạch Hiền nói quá nhỏ , Phác Xán Liệt ngu ngốc không có nghe rõ ràng.

Tớ nói đi xe của cậu đi! ” Bạch Bạch giận dữ hét to.

Ở trước mặt mình chính là tiểu Bạch không bao giờ chịu thua lại phải thỏa hiệp, Xán Liệt ngu ngốc lại cảm thấy tiểu Bạch rất rất đáng yêu .

Ha ha ha, bảo bối của tớ đáng yêu nhất .

Phác Xán Liệt cười thõa mãn, Bạch Hiền lại lườm hắn nói.

Nhưng là đến cửa trước sẽ dừng, tớ tự đi vào trong.

Được được được, đều nghe lời cậu.

Xán Liệt ngu ngốc một tay cầm áo của cậu và hắn, một tay kia dắt tay Bạch Hiền.

Đi thôi, đến trường nào.

Ách… Ân…

4 thoughts on “[ĐỘ ẤM] – Chương XXXIII

Leave a Reply

