[ĐỘ ẤM] – Chương XXXIII (Cont)

Chương XXXIII

 

Bạch Hiền cúi đầu nhìn hai bàn tay lồng vào nhau, tay Xán Liệt thật lớn, bao hết cả tay của cậu, lòng bàn tay cảm nhận được sự ấm áp của Xán Liệt, đây chính là cảm giác hạnh phúc, là thứ cảm giác mà Bạch Hiền chưa bao giờ cảm nhận được.

Nắm tay Bạch Hiền nhưng không thấy cậu ấy di chuyển, Xán Liệt quay đầu lại xem, nhìn thấy Bạch Hiền vẫn đang nhìn hai bàn tay lồng vào nhau.

Bảo bối?

Nhẹ nhàng gọi Bạch Hiền giây tiếp theo thấy một giọt nước mắt của Bạch Hiền rơi xuống.

Bảo Bối?! Sao cậu lại khóc?(Bụt hiện ra : Tại sao con khóc?)

Xán Liệt kinh ngạc, vội vàng nâng mặt Bạch Hiền.

Ô ô ô…” nước mắt vẫn chảy ra.

Cậu… Cậu đau ở đâu? Có phải ngày hôm qua … Có muốn tớ giúp cậu bôi thuốc?

Ô ô ô… Cậu nói gì… Nói cái gì a… Ô ô ô

Nghe thấy lời nói Xán Liệt có chút ngượng ngùng, Bạch Hiền cấu ngực tên ngu ngốc kia một cái.

Ái… Là đau ở đâu?

Xán Liệt ngu ngốc không chú ý tiểu Bạch dùng sức đánh, chỉ cần nhìn thấy Bạch Hiền khóc thì tâm can hắn sẽ rất khó chịu.

Bởi vì mình khóc mà hắn lại luống cuống chân tay, Bạch Hiền nghĩ có thể gặp được người như vậy thật quá mức may mắn, khi mình buồn, Phác Xán Liệt sẽ có cách giải quyết , cho dù là sau khi đã xảy ra chuyện kia, nhưng giống như chỉ cần có hắn ở bên, chỉ cần hắn thì mọi chuyện đều có thể vượt qua được.

Bạch Hiền lấy ống tay áo lau nước mắt, ngẩng đầu dùng đôi mắt ngập nước nhìn Xán Liệt.

Bảo bối… Khóc xong chưa?” Phác Xán Liệt lo lắng hỏi.

Phác Xán Liệt…” Bạch Hiền gọi tên hắn.

Ân?

Những lời này tớ chỉ nói một lần. Cậu nhất định phải nghe cho kĩ.

Không khí đột nhiên nghiêm túc, làm cho anh Phác lo lắng nuốt nước miếng.

Ừ ân… Cậu nói đi…Tớ nghe đây.

Tớ muốn nói.

Bạch Hiền đi đến, nâng mặt Xán Liệt, làm cho bốn mắt bọn học trực tiếp nhìn nhau, hai người đều có thể thấy rõ ánh mắt người kia.

Phác Xán Liệt… Tớ thích cậu.

Nói xong, Bạch Hiền hung hăng lên môi Xán Liệt.

Nhưng thừa lúc Xán Xán ngu ngốc còn đang ngây người , tiểu Bạch láu cá chỉ nói vọng lại, từ bên người Xán Liệt chạy đi.

Anh Phác ngu ngốc đứng cả buổi vẫn không nhúc nhích.

Phác Xán Liệt! Cậu là đồ ngốc! Cậu còn không định đi học a.

Bạch Hiền cười trộm đừng ở cửa hô to.

Ách ách ách… Ách ách ách… Đến đây…

Lấy lại tinh thần Phác Xán Liệt vội vàng chạy tới, hắn ôm lấy bả vai Bạch Hiền, kéo vào trong lồng ngực, hôn lên trán cậu, nhỏ giọng nói.

Cám ơn cậu đã thích tớ… Tớ cậu cậu Bạch Hiền.

 

 

EN : ngọt ngọt quá, chết rồi bị sâu răng T^T

MÌNH ĐANG TUYỂN BETA CHO WORDPRESS NHÉ❤ BẠN NÀO CÓ THỂ LÀM THÌ PM MÌNH TẠI ĐÂY NHÉ. CHÂN THÀNH CẢM ƠN ĐÃ DÀNH THỜI GIAN ĐỌC.

15 thoughts on “[ĐỘ ẤM] – Chương XXXIII (Cont)

  1. hahahaha *cười man rợ *

    ss ơi !!! hay quá !!! tuyệt cú mèo luôn nha ^^ !!!

    ss mau mau edit chap ms nha !!! em /lót dép/ hóng chap ms đây !!!

  2. Xin lỗi nhưng có thể ở trong chap
    đừng thêm lời của người trans vào không ==. Mình đọc cảm thấy hơi mất hứng😐. Bạn có thể nói ở cuối chap cũng đc ==
    đây là góp ý nhỏ và cám ơn bạn đã trans ^^

    1. Mình có hứng mới thêm. Và mình Edit chứ không phải Trans nhé! Cảm ơn, mình sẽ rút kinh nghiệm.

Leave a Reply

