[ĐỘ ẤM] Chương XXXII

Chương XXXII

【 Hãy tin tớ ! 】

 

 

Ngô…

Phác Xán Liệt hôn Bạch Hiền, thẳng đến khi Bạch Hiền thở không nổi mới buông ra.

Nhìn Bạch Hiền môi sưng đỏ mọng, mắt tràn đầy sương, da thịt cũng hồng hồng…

Bạch Hiền đẹp thuần khiết thật giống thiên sứ…

Phác Xán Liệt ôm chặt Biện Bạch Hiền.

Bạch Hiền a…” nhẹ nhàng gọi tên cậu.

“…” Bạch Hiền vừa bị hôn, bộ dạng có chút hoảng hốt.

Bạch Hiền a…” lại gọi một lần.

Ân…” Bạch Hiền đáp lại …

Tớ yêu cậu…

Tớ thật sự yêu cậu…

Nâng cằm Bạch Hiền, làm cho cậu nhìn vào mắt hắn.

Cậu biết không?…

 
Nhìn ánh mắt Phác Xán Liệt.

Bạch Hiền cảm nhận được sự thật lòng ẩn sâu trong đó…

Cái loại cảm giác này thật sự muốn làm người ta chảy nước mắt…
Ân….” Bạch Hiền gật gật đầu.

Cho nên… Có thể tin tưởng tớ không?

Sờ sờ mái tóc ướt sũng nước của Bạch Hiền, tiếp theo lại sờ sờ khuôn mặt nho nhỏ.

Tớ sẽ giúp cậu quên đi tất cả… Chỉ cần nhớ rõ tớ luôn thật lòng đối tốt với cậu…

Phác Xán Liệt cúi đầu hôn lên trán… tiếp theo lên mắt… cái mũi… cuối cùng hôn tới môi.

Nụ hôn rất ấm ấm, ấm áp đến mức Bạch Hiền phát hiện mình có thể đem trao tất cả cho người này.

Bởi vì là Phác Xán Liệt… Bởi vì mình hoàn toàn tin tưởng hắn…

Đi cà nhắc, Bạch Hiền ôm lấy cổ Xán Liệt.

Thấy Bạch Hiền chủ động, Phác Xán Liệt vòng tay sau gáy cậu nhấn xuống, đưa nụ hôn sâu hơn.

Mặt khác bàn tay đặt lên mảng lưng trần trụi của Bạch Hiền, đụng chạm trực tiếp vào da thịt cậu.

Vòi hoa sen ở trên phẫn xối xả phun nước xuống, nhưng hai người hoàn toàn mặc kệ, họ đắm chìm trong thế giới của riêng mình.

Phác Xán Liệt dùng hai tay nâng mông Bạch Hiền lên, Bạch Hiền cả người đều dính sát lấy Xán Liệt, hai chân tình cảm vòng qua thắt lưng Xán Liệt, dù có thay đổi tư thế thì cũng không ảnh hưởng tới nụ hôn sâu của cả hai.

Bởi vì Bạch Hiền đang được ôm, nên đầu Bạch Hiền cao hơn so với Xán Liệt, cúi đầu xuống chìm sâu vào nụ hôn nóng bóng với Xán Liệt, đầu lưỡi dây dưa triền miên, mắt thấy sợi chỉ bạc rơi xuống từ khóe miệng Bạch Hiền.

Phác Xán Liệt tự cởi bỏ thắt lưng, nhanh nhẹn dùng một chút lực, ‘khuông đích’ một tiếng… cả quần dài lẫn boxer đều nhanh chóng nằm chỏng chơ trên nền đất, hiện tại cả hai người đều trần trũi, gắt gao dính lấy nhau.

Bạch…

Phác Xán Liệt dứt nụ hôn, nhưng Bạch Hiền lại lộ ra biểu tình không thoải mái, giống như là bất mãn vì còn chưa hôn môi đủ, tiếp theo tự mình hôn lấy Xán Liệt.

Ngô… Bạch…

Như vậy lại càng kích thích dục vọng của Xán Liệt, làm cho Xán Liệt chịu không nổi, bất quá mới một cái hôn mà thôi, nhưng Bạch Hiền còn chưa có kĩ thuật hôn môi, dù vậy vẫn làm cho Xán Liệt có cảm giác như ở trên thiên đường.

6 thoughts on “[ĐỘ ẤM] Chương XXXII

Leave a Reply

