[ĐỘ ẤM] Chương XXXII (Cont)

Chương XXXII

【 Hãy tin tớ ! 】

 
Bảo bối… Chờ một chút…

Nghiêng đầu một chút, Phác Xán Liệt cùn Bạch Hiền dứt khỏi nụ hôn.

Cậu… không vui sao?” Bạch Hiền nghi ngờ hỏi.

Không phải…

Phác Xán Liệt cắn cổ Bạch Hiền một cái, nhẹ nhàng cắn cắn, tiếp theo dùng đầu lưỡi liếm liếm.

Ngô… Ân…” Bạch Hiền liền rên rỉ.

Kề miệng đến bên tai Bạch Hiền.

Cậu cứ câu dẫn như vậy… Tớ sợ mình tuyệt đối không chịu nổi…

Nghe thấy Phác Xán Liệt nói thế, Bạch Hiền nở nụ cười.

Nhìn Bạch Hiền cười, Phác Xán Liệt cũng cảm thấy rất vui vẻ.
Hai người ngây ngốc nhìn đối phương cười.

Tiếp theo, Bạch Hiền ôm lấy Xán Liệt.

Vào đi…

Cái gì?

Tớ nói cậu trực tiếp vào đi.

Nhưng cậu sẽ bị đau…

Còn chưa khuếch trương hoa cúc nhỏ, Xán Liệt sợ nếu trực tiếp đi vào sẽ làm Bạch Hiền rất đau.

Cậu rốt cuộc muốn hay không tiến vào?

Nhìn đến bộ dáng Xán Liệt ấp a ấp úng, Bạch Hiền có điểm phát hỏa, cậu tự cọ xát thân thể với Xán Liệt.

Cậu đã chủ động nói, Phác Xán Liệt hắn chỉ nên làm theo thôi.

Chính là…Chính là…

Còn chính là cái gì!

Nói xong, Bạch Hiền nắm lấy dục vọng của Xán Liệt, hướng tiểu huyệt của mình hung hăng đâm vào.

Tiếp theo dùng sức, làm cho toàn bộ dục vọng của Xán Liệt đâm sâu trong cơ thể mình.

Ngô… A…” hai người đồng thời rên lên.

Có thể bởi vì có nước, cho nên đi vào cực kì thuận lợi.

Lập tức, Bạch Hiền cảm giác mình sắp không chịu nổi, nhưng Phác Xán Liệt lại không hề có dấu hiệu di chuyển, cho nên cậu tự vặn vẹo thắt lưng.

Động a…

Bảo bối…Ân…

Bạch Hiền dùng chính thắt lưng mình động đậy làm cho dục vọng của Xán Liệt đi vào càng sâu, cúc hoa bé nhỏ tham lam nuốt lấy dục vọng của Xán Liệt, Phác Xán Liệt sắp phát điên rồi.

18 thoughts on “[ĐỘ ẤM] Chương XXXII (Cont)

  1. Xán Liệt sắp phát điên,ss cũng sắp phát điên luôn :(( đôi trẻ cụa tuôi :(((((((

    p/s:em edit nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng :))

Leave a Reply

