[ĐỘ ẤM] – Chương XXXI

Chương XXXI


【 Trong trắng 】

Ở trên xe Phác Xán Liệt đều gắt gao ôm chặt Bạch Hiền, bởi vì chỉ có mình mới có thể bảo vệ Bạch Hiền…

Có thể tăng nhiệt độ điều hòa một chút nữa không?

Phác Xán Liệt lo lắng nói với tài xế.

Thiếu gia… này… đã hết mức …” tài xế khó khăn nói.

Nhìn tài xế khó xử, Phác Xán Liệt cũng không muốn làm khó hắn.

Quên đi… Ông chạy nhanh nhanh một chút!

Vâng! Thiếu gia!

Không lâu sau, xe chạy đến trước một cánh cổng lớn, cửa sắt như có cảm ứng, xe vừa tới gần liền mở ra , tiếp theo đi chừng năm phút , xe liền dừng ở phía trước một biệt thự kiểu Tây âu xa hoa.

Thiếu gia, tới rồi.

Không đợi lái xe xuống dưới mở cửa, Phác Xán Liệt nhanh chóng tự mình mở cửa, ôm lấy Bạch Hiền liền vọt vào trong.

Tiến đến trong phòng, nghênh đón hắn chính là một ông chú mặc Âu phục tóc bạc trắng.

Thiếu gia, cậu đã trở lại a.

Tiếp theo ông thấy trong lồng ngực Phác Xán Liệt, là Bạch Hiền khuôn mặt nhợt nhạt.

Đây là?…

Phác Xán Liệt không trả lời ông, trực tiếp lướt qua ông thẳng đến trên lầu, nhưng vừa đi liền quay đầy lại nói.

Chú Mãn ! Lấy giúp ta hộp y tế! Cả quần áo sạch nữa!

Được. ” Nghe được Phác Xán Liệt phân phó, chú Mãn cũng không hỏi nhiều, liền đi chấp hành việc cậu chủ giao.

Vào phòng, Phác Xán Liệt rất nhanh tiêu sái đến trước giường, nhẹ nhàng đem Bạch Hiền đặt ở trên giường.

Ân…

Vừa mới ở trên xe Bạch Hiền cũng chưa tỉnh lại, nằm ở trên giường kia một khắc liền tỉnh.

Bạch Hiền! Bạch Hiền cậu có sao không?

Nghe được tiếng Bạch Hiền , Phác Xán Liệt chạy nhanh tới gần Bạch Hiền nhìn cậu.

Bạch Hiền chớp chớp lông mi, chậm rãi mở mắt.

Tuy rằng chưa thấy rõ ràng, nhưng dần dần cậu thấy trước mắt chính là Phác Xán Liệt.

Xán… Xán Liệt…” Giọng Bạch Hiền khàn khàn.

Nghe được Bạch Hiền gọi hắn, Phác Xán Liệt ôm Bạch Hiền vào ngực.

Không sao! Tớ đây! Tớ đây!

Tớ… Tớ đang ở đâu…” cảm giác đang ở một nơi xa lạ.

Nơi này là nhà của tớ, cậu đang trong phòng tớ.

Phác Xán Liệt sờ sờ khuôn mặt Bạch Hiền, cười nói.

Không cần sợ hãi, cậu đã an toàn, tớ mang cậu trở lại.

Nhìn Phác Xán Liệt tươi cười, Bạch Hiền đột nhiên có loại cảm giác an tâm vô cùng.

Nhưng là tiếp theo giây…

Cậu nhớ tới mình đã xảy ra chuyện gì…

 

Tôi bị làm nhục…
Tôi bị làm nhục…
Tôi bị làm nhục…
Tôi bị làm nhục…
Rất bẩn rất bẩn rất bẩn…

 

 

 

E/N : Mình thấy hai bạn hơi bị quan ;A;

7 thoughts on “[ĐỘ ẤM] – Chương XXXI

Leave a Reply

