[ĐỘ ẤM] – Chương XXVI

Chương XXVI

Sự tàn nhẫn

 

 

Bạch Hiền cùng Lí Trí Hiếu ra về, cả con đường rộng lớn chỉ có hai người bọn họ.

 

“Bạch Hiền…”

 

Hai người không nói tiếng nào, Lí Trí Hiếu mở miệng trước.

 

” Ân?”

 

“ Đã ngượng như vậy sao còn đưa tớ về nhà.”

 

” Không có. Bởi vì tớ muốn như vậy.”

 

” Thực sự thì mối quan hệ của chúng ta đã chấm dứt… bởi vì tớ ích kỉ, mới muốn giữ cậu lại bên cạnh.”

 

“ Trí Hiếu…”

 

Bạch Hiền nhìn Lí Trí Hiếu, cô ấy chỉ cúi đầu xuống.

 

” Chính là… tớ vẫn còn… luyến tiếc cậu…”

 

Lí Trí Hiếu ngẩng đầu, nước mắt đã muốn chảy xuống.

 

” Trí Hiếu… cậu…”

 

” Ô ô… Bạch Hiền… Tớ nghĩ lại rồi… Chúng ta không chia tay có được không…”

 

Lí Trí Hiếu gắt gao nắm lấy tay Bạch Hiền.

 

” Bạch Hiền…Cầu xin cậu… ô ô ô”

 

Lí Trí Hiếu ở trước mặt mình không hiểu sao lại khóc lớn, Bạch Hiền trong lòng có điểm không đành lòng, nhưng là đột nhiên nghĩ tới nếu mình đồng ý, về sau nhất định càng làm cô ấy tổn thương, vì muốn cô ấy bỏ cuộc, Bạch Hiền quyết định nói một chút sự thật.

 

” Trí Hiếu… Nghe tớ nói này… Chúng ta thật sự không thể quay lại …”

 

Đặt tay lên vai Lí Trí Hiếu, Bạch Hiền nhìn mặt Lí Trí Hiếu.

 

” Cậu còn ở cùng một chỗ với tớ thì cậu chỉ thêm đau khổ mà thôi… cho nên…”

 

” Cậu là bởi Phác Xán Liệt sao…”

 

Đột nhiên Lí Trí Hiếu nói ra tên Phác Xán Liệt, Bạch Hiền cảm thấy choáng váng.

 

” Cậu… nói cái gì?”

 

” Cậu là bởi vì Phác Xán Liệt mới muốn chia tay tớ, đúng hay không?”

 

Nhìn Bạch Hiền vè mặt sửng sốt, Lí Trí Hiếu khóe miệng nở nụ cười.

 

Cô dùngg ống tay áo lau nước mắt của mình, nói tiếp…

 

” Lần trước ta đã thấy, cậu với hắn hôn môi.”

 

” Không… Không phải” Bạch Hiền luống cuống.

 

“Tớ không biết tình địch của mình lại là nam, thực sự nghe xong cũng thật ngạc nhiên.”

 

Đột nhiên Lí Trí Hiếu tức giận, dùng sức xô Bạch Hiền xuống mặt đường.

 

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bạch Hiền nghĩ mình sẽ phải hôn đất, kết quả lại phát hiện chính mình ngã vào lòng người nào đó, mở to mắt phát hiện thấy một người cao lớn hơn mình (người bé tí tưởng to lắm hay sao mà so /phẩy tay/) , phía sau còn có 4 người như vậy.

 

” Ngươi… Các ngươi là ai…”

 

Bạch Hiền bị dọa phát hoảng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

 

” Bọn họ là bằng hữu của tôi, bình thường thích đi tới nhất chính là GAY PUB, tôi nghĩ… cậu hẳn là biết tôi có ý gì đi. ”

(Theo tình huống mà mình đã tự đổi cách xưng hô cho phù hợp nhé!)

 

Bên tai truyền đến âm thanh của Lí Trí Hiếu, Bạch Hiền quay qua nhìn về phía ánh sáng, bởi vì bị sấp bóng, nên Bạch Hiền thấy không rõ mặt Lí Trí Hiếu.

 

” Trí Hiếu… như vậy… như vậy rốt cuộc là…”

 

“Tôi nghĩ đã cho cậu cơ hội quay lại, cậu có thể hay không sẽ hồi tâm chuyển ý, kết quả,…đến cuối cùng vẫn không muốn ở cùng một chỗ với tôi .”

 

Đột nhiên tay Bạch Hiền bị tóm chặt, những người đó dùng sức ngăn chặn Bạch Hiền, Bạch Hiền bởi vì chống cự không lại, cả thân mình đều quỳ trên mặt đất.

 

” Ngươi.. Các ngươi định làm gì ! Buông!”

 

Bạch Hiền dùng sức giãy dụa, nhưng cả thân mình hoàn toàn bị chế trụ, hoàn toàn không  thể động đậy được .

 

Lí Trí Hiếu cúi người, lấy tay nâng cằm Bạch Hiền, làm cho cậu nhìn cô.

 

” Bạch Hiền… Tớ hỏi cậu lần cuối… Cậu còn muốn quay lại với tớ không?”

 

” Trí Hiếu… Cậu rốt cuộc là muốn làm cái gì… Bảo bọn họ buông!”

 

” Mau trả lời câu hỏi của tớ!”

 

Lí Trí Hiếu bóp cằm Bạch Hiền, móng tay bấm sau vào da thịt, bắt đầu lộ ra một ít máu đỏ.

 

” Ngô… Không… Không cần”

 

Ba!

 

Hung hăng tát một cái thật mạnh lên mặt Bạch Hiền.

 

“Vậy…Mời cậu vui vẻ cùng bằng hữu của tôi đi.”

6 thoughts on “[ĐỘ ẤM] – Chương XXVI

Leave a Reply

